Có các loại bảng hiệu quảng cáo nào trên thị trường hiện nay?

Ngày nay rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức quảng cáo trực tiếp thông qua biển quảng cáo để nâng tầm giá trị của mình. Một tấm bảng quảng cáo thật nghệ thuật và đẹp mắt sẽ mang lại giá trị truyền thông thông điệp hiệu quả đến khách hàng. Tuy quan trọng là thế nhưng không phải ai cũng xác định rõ bảng hiệu quảng cáo là gì, có các loại bảng hiệu quảng cáo nào. Tất cả những thông tin đó sẽ được Bảng Hiệu HCM gói gọn trong bài viết này. Mời bạn đọc theo dõi với chúng tôi nhé!

Tìm hiểu các loại bảng hiệu hiệu quảng cáo

Nói một cách dễ hiểu thì bảng hiệu quảng cáo là một hình thức quảng bá, PR cho thương hiệu được sử dụng rất nhiều từ xưa đến nay. Các loại bảng hiệu quảng cáo khác nhau sẽ có những ưu nhược điểm riêng nên tùy theo lĩnh vực kinh doanh mà quý vị có thể lựa chọn cho mình loại bảng hiệu quảng cáo thích hợp nhất.

Các loại bảng hiệu quảng cáo trên thị trường

Ở Việt Nam hiện nay, người ta sử dụng rất nhiều loại vật liệu khác nhau để làm bảng hiệu. Những vật liệu thông dụng hiện nay có thể kể đến như: Sắt, nhôm hợp kim aluminium, mica, đồng, inox, gỗ, bạt…

Khi lựa chọn vật liệu, ta cần lựa chọn cho chữ trên bảng hiệu và nền bảng hiệu.

Do các vật liệu làm bảng hiệu có chất lượng khác nhau, bạn sẽ phải tìm hiểu về độ bền, tính ứng dụng của chúng khi tiến hành so sánh giá.

Do đa dạng về chất liệu nên biển hiệu quảng cáo ngày nay cũng rất đa dạng với nhiều hình thức, chủng loại, có thể kể đến những loại bảng hiệu sau đây:

  • Quảng cáo ngoài trời
  • Màn hình Led
  • Bảng Led
  • Bảng điện tử
  • Bảng hiệu hiflex
  • Bảng hiệu mica
  • Bảng hiệu alu
  • Bảng hiệu chữ nổi inox
  • Bảng quảng cáo Trivision
  • Bảng chuyển hình Rolling
  • Quảng cáo trên phương tiện công cộng

Với những hình thức trên, thì có thể nói các loại bảng hiệu quảng cáo được ưa chuộng nhất là bảng hiệu mica, bảng hiệu đèn Led và bảng hiệu alu.

  • Bảng hiệu mica

Bảng hiệu mica là loại bảng hiệu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt sáng bóng và có màu sắc đa dạng. Đây là loại vật liệu được hầu hết các cửa hàng, doanh nghiệp sử dụng.

Hiện nay, các loại bảng quảng cáo mica được ứng dụng công nghệ khắc trên laser hoàn thiện đến từng chi tiết. Điều này tạo sự tinh tế, bắt mắt cho bảng hiệu, giúp thu hút được khách hàng.

Các loại bảng hiệu quảng cáo - Bảng hiệu Mica

  • Bảng hiệu đèn Led

Bảng hiệu quảng cáo đèn led là loại bảng hiệu được thiết kế từ những bóng đèn led nhỏ với nhiều màu sắc khác nhau dựa theo chữ hoặc hình ảnh. Sử dụng đèn led sẽ làm cho bảng hiệu quảng cáo của bạn trông nổi bật và sinh động hơn, dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng từ xa.

  • Bảng hiệu alu

Là loại bảng hiệu sử dụng vật liệu chính là tấm nhôm nhựa Aluminum. Đây là loại vật liệu với rất nhiều tính năng nổi bật trong ngành xây dựng, được tin dùng để thay thế cho các loại vật liệu truyền thống trong nhà và ngoài trời. Bảng hiệu alu có kết cấu chắc chắn, được gia cường cơ cấu phù hợp với kích thước tấm để tạo khung vững chắc, thường có kết cấu giật cấp để lắp đèn chiếu sáng hoặc giật cấp theo tường.

các loại bảng hiệu quảng cáo - Bảng hiệu Alu

Các tiêu chí cần chú ý khi thiết kế bảng hiệu

  • Nội dung:

Nội dung trên bảng hiệu quảng cáo cần ngắn gọn, thể hiện đầy đủ những thông tin trọng tâm mà không nhồi nhét quá nhiều chữ. Điều này giúp người đi đường có thể dễ dàng nhớ đến khi vô tình bắt gặp một bảng hiệu nào đó trên đường.

Chữ trên bảng hiệu phải đủ lớn, rõ ràng và dễ đọc, khoảng cách giữa các chữ cân đối. Thông điệp quảng cáo cũng phải rõ ràng, cụ thể. Đặc biệt người làm bảng hiệu cần hạn chế dùng những từ ngữ phủ định để tránh hiểu sai về thông điệp muốn truyền tải.

  • Kích thước:

Doanh nghiệp có thể dựa vào mặt bằng thực tế để chọn kích thước bảng hiệu cho cân xứng với cửa hàng, công ty của mình. Tuy nhiên, phải đảm bảo kích thước đúng theo quy định của pháp luật.

  • Màu sắc:

Thứ mà khách hàng chú ý nhất đối với các loại bảng hiệu quảng cáo chính là màu sắc. Tùy theo lĩnh vực kinh doanh mà có thể chọn màu sắc phù hợp. Cần lưu ý màu sắc được chọn phải được kết hợp hài hòa với nội dung trên biển quảng cáo để có thể gây được ấn tượng với người xem.

Ngoài ra nên chọn màu sắc hơp với mệnh của người kinh doanh để công việc làm ăn được suôn sẻ, thuận lợi.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về các loại bảng hiệu quảng cáo và cách thiết kế, sử dụng chúng hiệu quả. Nếu bạn có bất cứ thông tin nào muốn tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế bảng hiệu, vui lòng liên hệ HOTLINE: 0909.423.245 để được Bảng Hiệu HCM sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí. Xin chân thành cảm ơn!

The post Có các loại bảng hiệu quảng cáo nào trên thị trường hiện nay? appeared first on Công ty TNHH Phát Triển Quảng Cáo Sài Gòn.



source https://banghieuhcm.vn/cac-loai-bang-hieu-quang-cao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

150 Mẫu bảng hiệu đẹp nhất Năm 2021

Trọn bộ 10+ Font chữ đẹp ẩn chứa biết bao ý nghĩa thiết thực

Test