Những lưu ý để có được bảng hiệu quán cà phê đẹp

Bạn đang muốn kinh doanh quán cà phê mà vẫn còn loay hoay trong việc thiết kế bảng hiệu quán cà phê đẹp, bắt mắt và hợp với xu hướng hiện nay? Hãy để Quảng cáo Sài Gòn mách nước cho bạn những lưu ý để có được bảng hiệu quán cà phê cho riêng mình nhé!

Lưu ý khi làm bảng hiệu quán cà phê đẹp

Xem xét về diện tích

Mỗi quán cà phê đều sẽ có diện tích khác nhau vậy nên bảng hiệu quán cafe cũng vậy. Một bảng hiệu quán cà phê đẹp đầu tiên phải có kích thước phù hợp với tổng thể chung của quán.

Nếu quán cà phê nhỏ có bảng hiệu lớn sẽ gây cảm giác nặng nề và che đi khá nhiều diện tích của quán, chưa kể chi phí cũng đắt hơn. Ngược lại nếu quán của bạn có diện tích lớn nhưng bảng hiệu quán cà phê lại quá nhỏ sẽ khó nhìn và không thu hút khách hàng.

bảng hiệu quán cà phê đẹp

Do vậy mà tùy theo diện tích tổng của quán cũng như đo đạc nơi sẽ đặt bảng hiệu cà phê mà bạn sẽ chọn cho mình kích thước phù hợp để có cho mình một bảng hiệu quán cà phê đẹp.

Màu sắc bảng hiệu quán cafe đẹp.

Màu sắc chính là yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng trong hầu hết mọi lĩnh vực và bảng hiệu cũng vậy. Trong hàng trăm nghìn những bảng hiệu quán cà phê đẹp thì làm thế nào để bảng hiệu của bạn nổi bật và gây ấn tượng mạnh cho khách hàng?

Bạn đã nghĩ đến màu sắc riêng của thương hiệu quán cà phê của mình chưa? Nếu chưa thì hãy nghĩ ngay vì màu sắc thương hiệu không chỉ trở thành bộ nhận dạng chứng từ thiết kế quán cà phê, bảng hiệu cà phê, ly tách,… mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu của chủ quán.

màu sắc bảng hiệu quán cafe thích hợp

 

Việc chọn màu cho bảng hiệu không được quá sặc sỡ mà ngày nay đa số những bảng hiệu quán cà phê đẹp đều chọn cho mình những gam màu cơ bản như trắng, đen, xám hay vàng nhạt là màu chủ đạo. Trong khi làm bảng hiệu bạn không nên chọn màu đỏ hay cam quá nhiều vì những màu sắc này gây cảm giác nóng bức.

Xu hướng màu pastel cùng thiết kế đơn giản cũng là xu hướng bền bỉ trong suốt thời gian dài mà bạn nên cân nhắc chọn lựa.

Hình dạng bảng hiệu

Hình dạng bảng hiệu cũng sẽ hiện ngay trong mắt khách hàng và hình tròn, vuông hay chữ nhật sẽ cho ra bảng hiệu quán cà phê đẹp và độc đáo. Bên cạnh đó những hình ảnh sáng tạo như chiếc lá, ly cà phê, con cá,… tưởng chừng như không liên quan nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ.

hình dạng bảng hiệu quảng cáo

 

Hãy thể hiện phong cách cũng như điểm riêng biệt của quán cà phê mình để tạo ấn tượng trong lòng khách hàng.

Cách trang trí

Nhớ rằng: Đừng trang trí quá rườm rà, đừng thể hiện quá nhiều chi tiết gây rối mắt trên bảng hiệu cà phê của mình.

Đặt một chi tiết nhỏ trên bảng hiệu như một nốt nhạc, ly cà phê hay biểu tượng quán. Font chữ dùng để cho bảng hiệu quán cà phê đẹp nên chọn có những font có tính mềm mại, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn.

Làm bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ

Đèn trang trí cũng không kém phần quan trọng. Nếu bạn muốn ánh sáng cho quán cà phê của mình lung linh thì hãy chọn đèn vàng. Nên sử dụng đèn led để thu hút khách hàng vào buổi tối nhưng tránh dùng đèn led dây.

Phong cách

Có rất nhiều phong cách cho bảng hiệu quán cà phê đẹp nhưng nên phụ thuộc vào phong cách chung của tổng thể. Bạn có thể chọn cho mình bảng hiệu cà phê theo cách cổ điển hoặc hiện đại hay chú trọng tạo phong cách sang trọng hay gần gũi cho khách hàng.

Bảng gỗ khắc tên

Bất cứ phong cách nào bạn chọn hãy chú ý cho cả bảng hiệu, thiết kế, ly tách, bàn ghế nên đồng nhất. Kiểu chữ và cách thiết kế cũng nên chọn kiểu dễ đọc, dễ hiểu để tránh gây khó chịu cho khách hàng.

Tính toán chi phí

Phần quan trọng quyết định cho tất cả những điều trên chính là chi phí. Tùy thuộc vào phần ngân sách hiện có mà bạn sẽ chọn cho mình chất liệu, thiết kế phù hợp.Tham khảo nhiều đơn vị làm bảng hiệu quán cafe đẹp để tìm được cho mình đơn vị có thiết kế và giá tiền phù hợp.

Trên đây là những lưu ý khi để thi công được bảng hiệu đẹp mà bạn nên cân nhắc. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tư vấn thiết kế thi công bảng hiệu quán cafe đẹp thu hút khách hàng hãy gọi qua HOTLINE: 0909.423.245.

The post Những lưu ý để có được bảng hiệu quán cà phê đẹp appeared first on Công ty TNHH Phát Triển Quảng Cáo Sài Gòn.



source https://banghieuhcm.vn/nhung-luu-y-de-co-duoc-bang-hieu-quan-ca-phe-dep/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

150 Mẫu bảng hiệu đẹp nhất Năm 2021

Trọn bộ 10+ Font chữ đẹp ẩn chứa biết bao ý nghĩa thiết thực

Test