Quy định và lưu ý khi thiết kế bảng hiệu thuốc tây 2020

Bạn muốn thiết kế bảng hiệu thuốc tây cho nhà thuốc của mình? Bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thiết kế bảng hiệu quảng cáo nhà thuốc? Vậy thì đừng bỏ qua một số quy định và lưu ý khi thiết kế bảng hiệu nhà thuốc sau đây. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một mẫu bảng hiệu quảng cáo phù hợp cho mình, chúng tôi cam kết như vậy.

Tìm hiểu quy định khi làm bảng hiệu thuốc tây mới nhất hiện nay.

Lưu ý khi thiết kế bảng hiệu nhà thuốc tây cho mình, bạn nên ghi nhớ các quy định cần thiết sau đây:

  • Bảng hiệu nhà thuốc phải là hình chữ nhật, có chiều dài bằng 2 lần chiều rộng và chiều rộng không dưới 40m.
  • Tên nhà thuốc phải to rõ, nên to gấp 4 lần so với các chữ khác trên bảng hiệu.
  • Không được ghi, in ấn hình ảnh biểu tượng dấu thập đỏ.
  • Không được phép lấy tên cơ quan hay đơn vị làm tên bảng hiệu nhà thuốc tây.

bảng hiệu thuốc tây

Về quy định nội dung trên bảng hiệu nhà thuốc tây:

  • Thứ 1, ghi trực tiếp tên của cơ quan chủ quản (nếu có).
  • Thứ 2, tên cơ sở sản xuất – kinh doanh phải đúng theo giấy tờ đăng ký chứng nhận.
  • Thứ 3, phải đảm bảo đầy đủ nội dung địa chỉ, số điện thoại lên trên bảng hiệu.
  • Thứ 4, bảng hiệu nên có nội dung bằng tiếng Việt, nếu có tiếng nước ngoài thì phải có ghi chú tiếng Việt bên dưới.

bảng hiệu thuốc tây

Một số lưu ý khi thiết kế bảng hiệu thuốc tây nên biết

Khi thiết kế bảng hiệu thuốc tây để tạo được sự nổi bật, thu hút khách hàng thì tuyệt đối đừng bỏ qua các lưu ý sau đây:

Nên thiết kế bảng hiệu chữ nổi

Lời khuyên của chúng tôi khi thiết kế bảng hiệu thuốc tây thì nên sử dụng bảng hiệu chữ nổi sẽ giúp tạo sự thu hút và độc đáo hơn. Thật vậy bảng hiệu quảng cáo chữ nổi được rất nhiều nhà thuốc lựa chọn sử dụng cho mình và có hiệu quả rất tốt, ta có thể sử dụng các loại bảng hiệu chữ nổi Mica hoặc Inox đều được.

Sử dụng màu sắc phù hợp

Đối với màu sắc của bảng hiệu thuốc tây, thì hiện nay có rất nhiều màu mà ta có thể lựa chọn cho mình nhưng các màu sắc phổ biến và được chọn lựa nhiều nhất là màu trắng, màu xanh lá, màu xanh da trời. Đây đều là các màu đại diện cho nhà thuốc rất được ưa chuộng sử dụng mà ta có thể tham khảo khi thiết kế bảng hiệu cho mình, lưu ý là dù sử dụng màu sắc gì thì ta cũng nên đảm bảo sự hài hoà, không gây khó chịu cho người nhìn nhé.

bảng hiệu thuốc tây
Bảng hiệu nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP

Nội dung dễ nhìn, thu hút

Nội dung bảng hiệu nhà thuốc tây ngoài đảm bảo các yếu tố phía trên còn phải rõ ràng, phông chữ dễ nhìn tạo được sự chuyên nghiệp khi thiết kế. Vì đặc thù kinh doanh của nhà thuốc nên ta cần tạo được sự chuyên nghiệp, nghiêm túc, không cần phải quá màu mè như các loại bảng hiệu quảng cáo trong các lĩnh vực khác.

Có thể sử dụng đèn chiếu sáng

Bảng hiệu thuốc tây cũng có thể kết hợp thêm các loại đèn chiếu sáng, không cần phải sử dụng các loại đèn LED màu sắc quá nổi bật. Ta có thể sử dụng các ánh sáng bình thường là đủ để tạo sự thu hút cho nhà thuốc rồi nhé, cũng có thể sử dụng bảng hiệu chữ nổi đèn LED bên trong để tạo thu hút khi về đêm. Đảm bảo bảng hiệu của bạn có sự chuyên nghiệp nhưng vẫn có yếu tố thu hút khách hàng. Ngoài ra ta cũng nên tìm một địa chỉ thiết kế bảng hiệu nhà thuốc uy tín để đảm bảo chất lượng nữa nhé.

Qua những thông tin về bảng hiệu thuốc tây mà chúng tôi chia sẻ trên đây, chắc chắn sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm trong việc thiết kế bảng hiệu quảng cáo cho mình. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu mẫu bảng hiệu quảng cáo phù hợp với mình nhé.  

The post Quy định và lưu ý khi thiết kế bảng hiệu thuốc tây 2020 appeared first on Công ty TNHH Phát Triển Quảng Cáo Sài Gòn.



source https://banghieuhcm.vn/thiet-ke-bang-hieu-thuoc-tay-2020/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

150 Mẫu bảng hiệu đẹp nhất Năm 2021

Trọn bộ 10+ Font chữ đẹp ẩn chứa biết bao ý nghĩa thiết thực

Test