Top 5 bảng hiệu bánh kem được dùng nhiều nhất 2020

Bánh kem là loại bánh ngọt được rất nhiều khách hàng từ trẻ đến già hiện nay yêu thích, hiểu được nhu cầu đó các doanh nghiệp ngày càng thiết kế các mẫu bảng hiệu bánh kem thật đẹp mắt, xinh động để có thể thu hút khách hàng đến tiệm của mình. Vậy đâu là các mẫu bảng hiệu tiệm bánh được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay, cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Vai trò của bảng hiệu bánh kem trong kinh doanh là gì?

Không phải tự nhiên mà bảng hiệu là một trong những hình thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Sử dụng bảng hiệu bánh kem có thể mang đến cho ta nhiều lợi ích tuyệt vời như:

  • Tạo được sự thu hút, ấn tượng về thương hiệu trong lòng khách hàng.
  • Kích thích nhu cầu mua sắm sản phẩm, đảm bảo khách hàng lựa chọn thương hiệu của mình.
  • Nâng cao giá trị thương hiệu, thể hiện sự chuyên nghiệp, quy mô của doanh nghiệp.
  • Hình thức quảng bá tiết kiệm chi phí, có thể sử dụng trong thời gian dài

bảng hiệu bánh kem

Mẫu bảng hiệu bánh kem nào được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

Bảng hiệu quảng cáo hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau, theo tìm hiểu chúng tôi đã tổng hợp được các mẫu bảng hiệu được nhiều tiệm bánh kem hiện nay sử dụng như:

Bảng hiệu chữ nổi Mica

Đứng đầu danh sách chắc chắn phải là bảng hiệu Mica, với hơn 50+ màu sắc khác nhau đã biến Mica trở thành lựa chọn hàng đầu cho các tiệm bánh kem hiện nay. Mica với độ bền cao, chắc chắn nếu thiết kế theo dạng chữ nổi sẽ tạo sự thu hút tuyệt vời.

bảng hiệu bánh kem

Ngoài ra Mica có thể sử dụng chung với các loại chất liệu khác để tạo ra các mẫu bảng hiệu như: bảng hiệu chữ Mica viền Inox, chữ Mica đèn LED, chữ Mica mặt Alu,…. rất nhiều kiểu dáng đẹp mắt đầy đủ cho khách hàng lựa chọn sử dụng.

Bảng hiệu chữ nổi Inox

Đứng thứ 2 trong danh sách là các loại bảng hiệu bánh kem được ưa chuộng nhất là mẫu bảng hiệu chữ nổi Inox, đây là mẫu bảng hiệu thường hay xuất hiện tại các tiệm bánh lớn, nổi tiếng. Do chúng thường có giá thành rất cao, nhưng chất liệu này đảm bảo sự sang trọng đẹp mắt khi sử dụng.

bảng hiệu bánh kem

Bảng hiệu chữ nổi Mica tạo được sự sang trọng, cứng cáp, không bị oxy hoá nên có thể đặt ngoài trời dễ dàng, nhược điểm của nó là thường có ít màu sắc, chỉ có 2 màu là vàng và bạc. Inox cũng có thể sử dụng chung với các chất liệu khác như Mica hoặc đèn LED.

Bảng hiệu đèn LED

Bảng hiệu bánh kem sử dụng đèn LED cũng đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, có nhiều doanh nghiệp thường thay sử dụng các bảng hiệu chữ nổi đèn LED, Led ma trận cho cửa hàng của mình. Bảng hiệu đèn LED mang đến sự thu hút đặc trưng dù là ban ngày hay ban đêm.

bảng hiệu bánh kem

Mặc dù phát sáng liên tục nhưng mẫu bảng hiệu này cũng không tiêu hao điện năng quá nhiều, chúng còn có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ. Mặc dù chi phí đầu tư có hơi cao nhưng đổi lại các doanh nghiệp bánh kem lại tạo được nhiều sự nổi bật với khách hàng.

Bảng hiệu hộp đèn

Bảng hiệu bánh kem hộp đèn là loại bảng hiệu giá rẻ, thiết kế đơn giản bao gồm bạt Hiflex được in nội dung và căng trên khung sắt. Đèn LED được đặt bên trong phát sáng, làm nội dung trở nên nổi bật vào ban đêm, bảng hiệu hộp đèn có thể được đặt đằng trước bảng hiệu, do chúng có giá thành rẻ nên được khá nhiều tiệm bánh nhỏ lựa chọn và mang lại hiệu quả khá cao.

bảng hiệu bánh kem

Có thể bạn nên đọc:

Vậy bạn sẽ lựa chọn mẫu bảng hiệu bánh kem nào tiệm bánh của mình? Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu bảng hiệu quảng cáo phù hợp với mình. Chúc bạn thành công.

The post Top 5 bảng hiệu bánh kem được dùng nhiều nhất 2020 appeared first on Công ty TNHH Phát Triển Quảng Cáo Sài Gòn.



source https://banghieuhcm.vn/top-5-bang-hieu-banh-kem/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

150 Mẫu bảng hiệu đẹp nhất Năm 2021

Trọn bộ 10+ Font chữ đẹp ẩn chứa biết bao ý nghĩa thiết thực

Test