5 lợi ích của bảng hiệu bằng gỗ mà chưa chắc bạn đã biết hết

Có nên sử dụng bảng hiệu bằng gỗ hay không? Bảng hiệu gỗ có gì nổi bật so với các loại bảng hiệu khác hay không? Bảng hiệu gỗ thường không tạo được sự thu hút đúng không? Đây là một trong nhiều các thắc mắc của khách hàng khi lựa chọn bảng hiệu gỗ, vậy bảng hiệu gỗ có ưu điểm gì, chúng có thể tạo được sự thu hút bằng những mẫu bảng quảng cáo khác hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Bảng hiệu bằng gỗ sở hữu những lợi ích gì? Chúng có ưu điểm ra sao?

Trên thị trường hiện nay theo chúng ta thường thấy luôn tràn ngập các loại bảng hiệu quảng cáo Mica, Alu cho đến đèn LED, Inox các loại,… nhưng không vì thế mà bảng hiệu bằng gỗ thua kém các mẫu bảng quảng cáo đó. Bảng hiệu gỗ mặc dù không có bằng về tính nổi bật, sự thu hút nhưng chúng vẫn mang đến những giá trị rất riêng. Vậy ưu điểm của bảng hiệu bằng gỗ là gì?

bảng hiệu bằng gỗ

Tính thân thiện, thiện cảm

Nếu bạn là đang làm chủ một cửa hàng dù trong bất kỳ lĩnh vực nào, thì bảng hiệu bằng gỗ vẫn là sự lựa chọn phù hợp. Các mẫu bảng hiệu gỗ có tính thân thiện rất cao, có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau để tạo được sự tương thích.

bảng hiệu bằng gỗ

Sử dụng chất liệu tự nhiên nên chúng rất dễ dàng tạo được sự thiện cảm từ phía khách hàng, khách hàng thường sẽ có hứng thú và bị thu hút bởi mẫu bảng quảng cáo này. Từ đó gia tăng khả năng bán hàng và phát triển quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp.

Độ bền CỰC cao

Các mẫu bảng hiệu bằng gỗ tự nhiên có độ bền cực cao, có khả năng chịu lực tốt, chống thấm nước, không lo bị cong vênh, ẩm mốc mối mọt. Chống chịu thoải mái với các loại điều kiện thời tiết bên ngoài mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tốt nhất.

bảng hiệu bằng gỗ

Chính vì khả năng bền bỉ cao nên bảng hiệu gỗ có thể được đặt tại ngoài trời và cả ở trong nhà mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng. Giúp ta có thêm nhiều sự lựa chọn khi bố trí bảng hiệu gỗ, tiết kiệm cả chi phí sửa chữa, bảo hành cho bảng hiệu.

Dễ dàng thi công, thiết kế

Chất liệu gỗ mang đến rất nhiều sự thuận tiện trong việc thiết kế, thi công do chất liệu gỗ rất dễ dàng tạo kiểu, cắt uốn theo nhu cầu sản xuất. Tiết kiệm thời gian sản xuất lẫn quá trình thi công, đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.

bảng hiệu bằng gỗ

Hiện nay có 2 loại bảng hiệu bằng gỗ thông dụng là: bảng hiệu gỗ khắc chìm và bảng hiệu chữ nổi, ngoài ra ta còn có thể kết hợp chất liệu gỗ với đèn LED, Inox,… để tăng tính thu hút cho thiết kế. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm của chất liệu gỗ mà bạn nên biết.

Giá thành hợp lý

Bảng hiệu bằng gỗ mang đến rất nhiều chất liệu khác nhau như các loại gỗ ép, gỗ căm xe, gỗ thông Pallet,… giá thành từ rẻ cho đến mắc. Khách hàng có thể lựa chọn các chất liệu gỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân để tiết kiệm cho phí thiết kế.

Không như các loại chất liệu bảng hiệu Mica, Inox, đèn LED có giá thành cao, bảng hiệu gỗ với mức giá phải chăng hơn rất nhiều. Chính vì lý do bảng hiệu bằng gỗ không cần quá nhiều hiệu ứng thu hút như các mẫu bảng quảng cáo hiện đại, giúp ta tiết kiệm chi phí tốt hơn rất nhiều.

Đến đây thì chắc bạn đã hiểu tại sao hiện nay vẫn còn nhiều người ưa chuộng các mẫu bảng hiệu bằng gỗ rồi đúng không! Mặc dù không có sự thu hút, bắt mắt như bảng quảng cáo hiện đại, nhưng chúng vẫn sở hữu cho mình những giá trị riêng cùng những ưu điểm tuyệt vời. Lựa chọn bảng hiệu gỗ, tại sao bạn không thử nhỉ!?.

The post 5 lợi ích của bảng hiệu bằng gỗ mà chưa chắc bạn đã biết hết appeared first on Công ty TNHH Phát Triển Quảng Cáo Sài Gòn.



source https://banghieuhcm.vn/5-loi-ich-cua-bang-hieu-bang-go/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

150 Mẫu bảng hiệu đẹp nhất Năm 2021

Trọn bộ 10+ Font chữ đẹp ẩn chứa biết bao ý nghĩa thiết thực

Test