Bạn đã biết cách làm bảng hiệu đèn Led tại nhà vô cùng đơn giản chưa?

Sức hút của các loại bảng hiệu đèn LED là vô cùng cùng lớn, chúng rất có hiệu quả trong việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp, cửa hàng. Nếu bạn đang muốn tự thiết kế bảng hiệu LED cho mình thì có thể tham khảo qua cách làm bảng hiệu đèn LED mà chúng tôi chia sẻ sau đây. Làm bảng hiệu LED cũng không quá khó khăn đâu, nếu bạn làm theo đúng những chỉ dẫn của chúng tôi.

Cách làm bảng hiệu đèn LED tại nhà vô cùng đơn giản.

Vậy để thiết kế bảng hiệu đèn LED ta cần làm những gì? Cách làm bảng hiệu đèn LED ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu các bước sau nhé:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên vật liệu

Trước khi thực hiện cách làm bảng hiệu đèn LED theo hướng dẫn, ta cần phải chuẩn bị một số vật liệu cần thiết sau đây. Bạn có thể tìm các vật liệu này nhanh chóng, hãy chuẩn bị đầy đủ các loại nguyên liệu sau đây: Nguồn led (5V hay 12V), bảng điều khiển, chip điều khiển cài sẵn, tấm nhựa mica, Alu hoặc inox để lót đèn, USB sao lưu dữ liệu cài đặt phần mềm chạy đèn LED, phần khung nhôm bo góc làm khung bảng hiệu led, thiết bị mũi khoan, tua vít, ốc các loại, thước dây,….

cách làm bảng hiệu đèn led

Bước 2: Thiết kế ý tưởng và tạo hình cho bảng hiệu

Đây là bước lên ý tưởng thiết kế bảng hiệu đèn LED giá rẻ trước khi đến với cách làm bảng hiệu đèn LED:

Đầu tiên ta sẽ lên ý tưởng thiết kế, bạn cần loại bảng hiệu ra sao, kích thước thế nào, mẫu mã kiểu dáng,… có thể sử dụng các loại phần mềm thiết kế hiện nay để lên làm việc như: Corel, Illustrator, Photoshop,…

cách làm bảng hiệu đèn LED

Sau đó tiến hành tạo hình khung cho bảng hiệu đèn LED bằng các thanh nhôm cố định hình hình đã chuẩn bị trước đó. Tiến hành lấy tấm Mica và cắt để làm tấm lót cho bóng đèn LED theo kiểu dáng mà bạn mong muốn nhé.

Và cuối cùng ta sẽ giúp tấm Mica và khung bảng hiệu đèn LED lại sao cho đảm bảo vừa khít với nhau, chắc chắn không để bụi bẩn, nước có thể lọt vào bên trong dù bằng cách nào.

Bước 3: Thực hiện cách làm bảng hiệu đèn LED

Sau khi đã hoàn thành xong xong bước thứ 2, ta đến bước thứ 3 và cũng là bước cuối cùng để thực hiện cách làm bảng hiệu đèn LED tại nhà:

Đầu tiên ta sẽ tiến thành dùng khoan để khoan lỗ nhỏ tạo các chấm tròn trên tấm Mica, bước này là để gắn đèn khi làm bảng hiệu LED. Trước khi thực bước này ta có thể tính toán thiết kế trước, sau đó hãy khoan LED theo khoảng cách phù hợp nhất để tạo sự đẹp mắt.

cách làm bảng hiệu đèn LED

Tiếp theo ta tiến hành phối màu, sau đó lắp ráp các bóng đèn LED thật hoàn chỉnh lên tấm lót. Tiếp tục đi dây, đấu điện cho bảng hiệu quảng cáo đèn LED (có thể qua bước này nếu ta dùng bóng đèn LED dạng đúc).

Bước cuối cùng có thể dùng 1 đĩa CD hoặc USB có phần mềm chạy đèn LED để thực hiện cài dự liệu trên máy tính, sau đó lập trình các hiệu ứng nhấp nháy nữa là xong. Vậy là bạn đã hoàn thành xong mẫu bảng hiệu quảng cáo đèn LED cho mình rồi đấy. Quá đơn giản phải không nào!

Có thể bạn nên đọc:

Trên đây là cách làm bảng hiệu đèn LED đơn giản tại nhà mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, hy vọng có thể giúp các bạn tự thực hiện cho mình các mẫu bảng quảng cáo đẹp và nhanh chóng nhất. Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian, ta cũng có thể lựa chọn các địa chỉ sản xuất thiết kế bên ngoài sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng bảng hiệu tốt hơn nhé.

The post Bạn đã biết cách làm bảng hiệu đèn Led tại nhà vô cùng đơn giản chưa? appeared first on Công ty TNHH Phát Triển Quảng Cáo Sài Gòn.



source https://banghieuhcm.vn/biet-cach-lam-bang-hieu-den-led/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

150 Mẫu bảng hiệu đẹp nhất Năm 2021

Trọn bộ 10+ Font chữ đẹp ẩn chứa biết bao ý nghĩa thiết thực

Test