Kinh nghiệm thiết kế bảng hiệu gỗ đẹp mắt để treo quảng cáo

Nếu bạn đã quá chán nản với các loại bảng hiệu Mica, Alu, Inox,… trên thị trường và đang mong muốn tìm kiếm các chất liệu mới cho bảng hiệu quảng cáo của mình. Thì một mẫu bảng hiệu gỗ đẹp chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, không giống như các loại chất liệu khác bảng hiệu gỗ mang đến sự mộc mạc gần gũi và sang trọng hơn rất nhiều. Vậy muốn thiết kế bảng hiệu gỗ thật đẹp mắt thì ta nên biết những gì?

Kinh nghiệm thiết kế bảng hiệu gỗ đẹp mắt nhất hiện nay.

Không giống như các loại bảng hiệu quảng cáo khác, bảng hiệu gỗ mang đến cho ta những giá trị rất truyền thống và tạo được nhiều sự khác biệt riêng. Vậy nếu muốn thiết kế bảng hiệu gỗ đẹp mắt thì chúng ta không thể bỏ qua các yếu tố gì?

Nội dung bảng hiệu gỗ

Cũng giống như các loại bảng hiệu quảng cáo khác, nội dung chắc chắn là thứ chúng ta không thể bỏ qua khi thiết kế. Hãy lựa chọn các nội dung thật phù hợp cho bảng hiệu của mình, không cần quá nhiều có thể chỉ là tên, địa chỉ, SĐT và một vài hình ảnh trang trí là đủ.

bảng hiệu gỗ đẹp

Đối với các loại bảng hiệu gỗ có một ưu điểm là rất dễ dàng tạo được sự thiện cảm với khách hàng, ta không cần trình bày quá nhiều nội dung, hãy cố gắng chắt lọc. Nếu quá ham bê hết những thông tin lên bảng hiệu gỗ sẽ gây phản tác dụng quảng bá đấy.

Hình dáng bảng hiệu gỗ

Đối với các loại bảng hiệu quảng cáo thông thường, ta thường thấy các loại hình dáng thông dụng như: hình vuông, chữ nhật, hình tròn,… Nhưng đối với bảng hiệu gỗ đẹp thì ta có thể dễ dàng sáng tạo ra các hình dáng khác nhau để tăng tính thu hút khi treo.

bảng hiệu gỗ đẹp

Có thể là các hình lục giác, hình đám mây, món quà, đa giác,…. điều này tạo sự mới mẻ cho bảng hiệu quảng cáo, không bó buộc theo những thiết kế cũ kỹ. Thông qua các này ta có thể tăng sự độc đáo cho sản phẩm của mình trước mắt khách hàng.

Về kiểu dáng, thiết kế

Hiện nay bảng hiệu gỗ đẹp mắt có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, thông dụng nhất là bảng hiệu gỗ khắc chìm, bảng hiệu gỗ chữ nổi,… Thông qua những thiết kế này ta có thể lựa chọn các kiểu dáng phù hợp cho bảng hiệu của mình.

bảng hiệu gỗ đẹp

Ngoài ra, ta có thể lựa chọn màu sắc, thiết kế phông chữ nội dung, màu sắc, hình ảnh minh hoạ cho bảng hiệu gỗ đẹp của mình. Chưa kể ta cũng nên chú ý đến các chất liệu, có các chất liệu thông dụng cho bảng hiệu gỗ như: gỗ căm xe, gỗ thông Pallet, gỗ mít rừng,…

Kết hợp với các chất liệu khác

Không những sử dụng chỉ chất liệu gỗ thuần tuý cho bảng hiệu quảng cáo gỗ, ta hoàn toàn có thể kết hợp thêm nhiều chất liệu khác như: đèn LED, Inox, Mica,…. khi thiết kế bảng hiệu gỗ của mình. Nếu bạn lo lắng chất liệu gỗ chưa thể tạm được nhiều sự thu hút thì việc sử dụng các chất liệu nữa là điều cần thiết.

bảng hiệu gỗ đẹp

Ngoài ra, trong quá trình thiết kế bảng hiệu gỗ đẹp cho mình ta nên cố gắng lựa chọn các địa chỉ thiết kế bảng hiệu quảng cáo có uy tín, kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng sản phẩm bảng hiệu của mình. Nhưng đơn vị uy tín này có thể đưa ra cho ta nhiều lời khuyên bổ ích khi làm bảng quảng cáo, chưa kể giá thành cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Nội dung bổ ích cho bạn:

Nếu bạn đang muốn thiết kế một bảng hiệu gỗ đẹp mắt cho mình để quảng bá thương hiệu thì đừng bỏ qua những điều mà chúng tôi chia sẻ trên đây nhé. Chúc bạn nhanh chóng tìm được mẫu bảng hiệu quảng cáo phù hợp với mình.

The post Kinh nghiệm thiết kế bảng hiệu gỗ đẹp mắt để treo quảng cáo appeared first on Công ty TNHH Phát Triển Quảng Cáo Sài Gòn.



source https://banghieuhcm.vn/kinh-nghiem-thiet-ke-bang-hieu-go-dep/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

150 Mẫu bảng hiệu đẹp nhất Năm 2021

Trọn bộ 10+ Font chữ đẹp ẩn chứa biết bao ý nghĩa thiết thực

Test