Làm bảng hiệu chữ nổi Inox đẹp mắt cần chú ý những gì?

Bảng hiệu chữ nổi Inox là mẫu bảng hiệu quảng cáo được nhiều khách hàng tìm kiếm do tính chất sang trọng, bắt mắt với kiểu chữ 3D tạo sự thu hút, kích thích sự tò mò khi quảng bá. Đây chính là mẫu bảng hiệu thường được sử dụng bởi các thương hiệu, doanh nghiệp lớn trên thị trường, ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp mẫu bảng hiệu này tại nhiều cửa hàng, Shop thời trang trên đường. Vậy khi làm bảng hiệu Inox ta cần chú ý đến những yếu tố nào?

Bảng hiệu chữ nổi Inox có yếu tố nào để thu hút khách hàng?

Cho các khách hàng chưa biết bảng hiệu chữ nổi Inox là loại bảng quảng cáo sử dụng chất liệu Inox cao cấp, Inox sẽ được uốn nổi thành các chữ vô cùng đẹp mắt với kiểu dáng theo yêu cầu sử dụng. Chữ nổi sẽ được gắn lên trên mặt bảng hiệu hoặc được treo tự nhiên, ta có thể sử thêm các chất liệu khác để gia tăng sự đẹp mắt, thu hút. Bảng hiệu Inox chữ nổi mang đến cho ta các yếu tố tuyệt vời để thu hút khách hàng cao như:

  • Bề mặt sáng trọng, bóng loáng đẹp mắt. Tính thẩm mỹ cao, thu hút dù là ban ngày hay ban đêm.
  • Chữ nổi 3D trên nên bảng hiệu tạo sự nổi bật, quy mô chuyên nghiệp giúp khách hàng thấy được sự đầu tư của doanh nghiệp.

bảng hiệu chữ nổi inox

  • Inox là chất liệu cứng cáp, không bị oxy hoá ngoài môi trường, khả năng chịu lực tốt trước các diều kiện thời tiết bên ngoài. Màu sắc sang trọng với màu vàng và bạc, dễ dành thích hợp để sử dụng cho nhiều ngành nghề lĩnh vực.
  • Có thể sử dụng thêm các chất liệu như Mica, Alu và đặc biệt là đèn LED để tăng sự thu hút cho bảng hiệu vào ban đêm.

Thiết kế bảng hiệu chữ nổi Inox cần chú ý những gì?

Chính do sở hữu nhiều ưu điểm, sử dụng các loại bảng hiệu chữ nổi Inox sẽ giúp doanh nghiệp mang lại lợi thế rất lớn. Vậy khi thiết kế bảng hiệu Inox chữ nổi ta cần phải chú ý đến những yếu tố nào để đảm bảo mẫu bảng hiệu của mình đẹp nhất?

Phông chữ bảng hiệu

Phần quan trọng nhất trên bảng hiệu chữ nổi Inox chính là mẫu chữ, ta nên cố gắng lựa chọn các phông chữ đúng theo nhu cầu của mình. Vì các phông chữ này sẽ được tạo kiểu thành chữ nổi trên bảng hiệu của bạn đấy, chọn các phông chữ dễ nhìn, dễ đọc nhưng vẫn phải có sự độc đáo riêng. Đảm bảo khách hàng có thể nhớ lâu về thương hiệu của bạn, tạo được thiện cảm và xây dựng thương hiệu nhanh chóng.

bảng hiệu chữ nổi inox

Sử dụng các chất liệu khác

Thứ 2 khi thiết kế bảng hiệu chữ nổi Inox ta hoàn toàn có thể sử dụng thêm các chất liệu khác như Mica, Alu, đèn LED. Với Mica ta sẽ có chữ nổi Mica viền Inox, với Alu ta sẽ có phần mặt dựng màu sắc phía sau, với đèn LED ta sẽ tạo được sự phát sáng giúp thu hút khách hàng vào ban đêm.

Do đó ta nên cân nhắc về việc sử dụng thêm các loại chất liệu này, tuỳ theo nhu cầu và khả năng mà có thể lựa chọn chất liệu khác nhau. Bạn muốn bảng hiệu của mình có thêm sự thu hút hay độ bền cao, hay cả màu sắc đằng sau chẳng hạn.

Giá thành thiết kế bảng hiệu

Dù cho rất đẹp mắt nhưng phải thừa nhận rằng bảng hiệu chữ nổi Inox có giá thành khá cao so với các loại bảng quảng cáo khác. Nên khi đặt hàng ta nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước về giá cả sản xuất, có thể tham khảo tại nhiều địa chỉ khác nhau.

bảng hiệu chữ nổi inox

Đừng nên quá ham rẻ mà lựa chọn các địa chỉ kém chất lượng, giá thành rẻ vì họ có thể chỉ sử dụng các loại chất liệu dỏm không đảm bảo được độ bền, thẩm mỹ mà bảng hiệu là sản phẩm thường được sử dụng ngoài trời có thể dẫn đến các hư hỏng khác.

Chọn lựa các địa chỉ uy tín

Để đảm bảo giá thành tốt nhất cho bảng hiệu chữ nổi Inox ta nên lựa chọn các địa chỉ uy tín, dù giá thành có cao một chút nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng hơn. Chưa kể các chính sách ưu đãi như: giảm giá, thi công vận chuyển miễn phí, thời gian sản xuất nhanh chóng.

Các đơn vị này thường sẽ có tay nghề cao, đảm bảo sản xuất bảng hiệu thu hút hơn, đẹp mắt hơn, chất lượng cho khách hàng. Họ có thể hỗ trợ tư vấn thiết kế cho ta về các vấn đề như phông chữ, màu sắc, kiểu dáng, hay việc sử dụng thêm các chất liệu khác miễn phí đấy.

Có lẽ bạn chưa biết:

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bảng hiệu chữ nổi Inox, đừng bỏ qua những vấn đề mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu cho mình mẫu bảng hiệu quảng cáo phù hợp với giá cả và chất lượng tốt nhất.

The post Làm bảng hiệu chữ nổi Inox đẹp mắt cần chú ý những gì? appeared first on Công ty TNHH Phát Triển Quảng Cáo Sài Gòn.



source https://banghieuhcm.vn/lam-bang-hieu-chu-noi-inox-dep/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

150 Mẫu bảng hiệu đẹp nhất Năm 2021

Trọn bộ 10+ Font chữ đẹp ẩn chứa biết bao ý nghĩa thiết thực

Test