Tìm hiểu kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy chính xác

Kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy là một trong những điều được nhiều khách hàng quan tâm khi làm bảng hiệu cho mình. Phong thuỷ là yếu tố vô cùng quan trọng, có thể giúp mang lại sự may mắn, thành công khi kinh doanh cho các doanh nghiệp, công ty. Chính vì thế, việc làm bảng hiệu công ty theo đúng các yếu tố phong thuỷ là điều hết sức cần thiết.

Vai trò của kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy.

Thiết kế kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy mang lại những lợi ích vô cùng tuyệt vời cho doanh nghiệp, có thể kể đến như:

  • Tạo được sự may mắn, thuận lợi cho công việc làm ăn của doanh nghiệp, công ty.
  • Yếu tố phong thuỷ hợp tuổi mang đến sự may mắn, bình an cho chủ doanh nghiệp.
  • Công việc làm ăn phát triển, thu hút được nhiều khách hàng đến sử dụng dịch vụ của mình.
  • Phong thuỷ cũng giúp ta tạo được sự tự tin hơn khi kinh doanh.

Kích thước bảng hiệu công theo theo phong thủy

Kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy hiện nay như thế nào?

Về yếu tố kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy hiện nay cũng không có gì quá phức tạp, tuy nhiên bạn cần hiểu rõ các yếu tố Âm – Dương cần thiết và chú ý kỹ lượng trong thiết kế bảng hiệu công ty cho mình. Đối với kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy thì ta sẽ có những quy định như sau:

Quy định kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy hiện nay thường phải hoà hợp về âm dương, theo đó ta sẽ có quy định là chiều dài bảng hiệu thường sẽ là số dương và chiều rộng bảng hiệu sẽ là số âm.

  • Đối với số dương: Ta sẽ có các số lẻ như: 3, 5, 7, 9, 11, 13, 15, 17, 19, 21,…
  • Đối với số âm: Ta sẽ có các số chẳn như: 2, 4, 6, 8, 10, 11, 12, 14, 16, 18, 20,…
Kích thước bảng hiệu công theo theo phong thủy
bảng hiệu quảng cáo TPHCM

Như vậy ta có thể thấy rõ bảng hiệu theo phong thuỷ phải tuân theo kích thước âm dương với chiều dài sẽ là số dương (số lẻ) và chiều rộng bảng hiệu sẽ làm số âm (số chẳn). Do đó khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo cho công ty ta có thể tuân theo đúng kích thước này. Tuỳ theo nhu cầu về bố trí, mặt bằng mà ta có thể lựa chọn kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy sao cho phù hợp.

Chú ý một số điều không nên làm khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo

Ngoài vấn đề về kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy, thì khi làm bảng hiệu ta còn phải chú ý một số điều cấm kỵ như sau:

  • Không nên để đèn Neon trên bảng hiệu chiếu thẳng vào nhà bạn, vì sẽ tạo thành thế phản quang sát gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.
  • Không sử dụng quá nhiều màu sắc cho bảng hiệu quảng cáo vì nó sẽ gây vô cùng khó chịu khi nhìn, bảng công ty cũng không nên có quá nhiều chi tiết nội dung vì có thể gây rối mắt.
  • Cũng không nên sử dụng các kích thước quá nhỏ cho bảng hiệu vì chúng thường không thể truyền đạt được hết nội dung đến cho khách hàng. Bảng hiệu quá nhỏ cũng gây khó nhìn từ xa, làm giảm đi yếu tố quảng cáo.
  • Và khi bố trí bảng hiệu quảng cáo, các chủ doanh nghiệp nên tránh đặt theo 2 hướng đó là: hướng Nam và Tây Nam. Hướng Nam là hướng hoả vì vậy rất dễ gây ra hoả hoạn, nên đặc biệt chú ý điều này nhé.

Kích thước bảng hiệu công theo theo phong thủy

Có thể bạn nên biết:

Trên đây là một số thông tin quan trọng về kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng có thể giúp doanh nghiệp làm ra được một mẫu bảng hiệu có đầy đủ các yếu tố phong thuỷ và hỗ trợ tốt nhất cho công việc kinh doanh. Chúc bạn thành công.

The post Tìm hiểu kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy chính xác appeared first on Công ty TNHH Phát Triển Quảng Cáo Sài Gòn.



source https://banghieuhcm.vn/kich-thuoc-bang-hieu-cong-ty-theo-phong-thuy/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

150 Mẫu bảng hiệu đẹp nhất Năm 2021

Trọn bộ 10+ Font chữ đẹp ẩn chứa biết bao ý nghĩa thiết thực

Test