Top 5 chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời BỀN đẹp

Sử dụng chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời nào bền nhất? Chắc chắn là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra. Khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo, ngoài những yếu tố như: thiết kế, màu sắc, kiểu dáng,… thì chất liệu chính là thứ vô cùng quan trọng. Chất liệu vừa đảm bảo độ bền tối đa cho bảng hiệu, vừa thể hiện tính thẩm mỹ giúp tạo sự thu hút, độc đáo.

Vai trò của chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo hiện nay ra sao?

Chất liệu đóng vai trò rất quan trọng trong việc sản xuất bảng hiệu quảng cáo, lựa chọn chất liệu phù hợp sẽ giúp bảng hiệu của bạn sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

  • Đảm bảo độ bền cao, bền đẹp cho bảng hiệu. Giúp bảng hiệu có thể sử dụng lâu ngoài trời, chịu được nhiều các vấn đề về thời tiết khắc nghiệt bên ngoài.
  • Lựa chọn đúng chất liệu còn giúp thể hiện sự chuyên nghiệp, quy mô của doanh nghiệp công ty với khách hàng. Tạo được sự thiện cảm với khách hàng khi quảng cáo, quảng bá hình ảnh, sản phẩm.
  • Nâng cao giá trị thẩm mỹ của bảng hiệu quảng cáo, tạo sự thu hút với khách hàng.
  • Có thể tiết kiệm các chi phí liên quan khi sản xuất.

chất liệu làm bảng hiệu

Nên lựa chọn chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo nào là tốt nhất?

Có rất nhiều loại chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo trên thị trường hiện nay, nếu như ta không hiểu rõ ưu điểm của những chất liệu này thì rất dễ dàng lựa chọn sai lầm. Quảng cáo Sài Gòn xin được giới thiệu đến khách hàng các loại chất liệu thông dụng hiện nay:

Đèn LED

Chất liệu đèn LED hiện nay được nhiều doanh nghiệp sử dụng, cao cấp hơn ta màn hình quảng cáo công nghệ LED hiện đại thường được sử dụng tại các trung tâm thương mại, các trục đường lớn,… Đây là chất liệu quảng cáo vô cùng hiệu quả, giúp thu hút khách hàng tối đa đặc biệt là về ban đêm. chất liệu làm bảng hiệu

Nếu lo sợ chi phí quá cao ta có thể chuyển sang các loại bảng hiệu LED vẫy, LED ma trận hay bảng hiệu chữ nổi đèn LED,… Bảng hiệu LED rất tiết kiệm điện năng, tuổi thọ sử dụng lên đến 50.000 giờ, không lo cháy nổ do chúng có lượng nhiệt rất thấp và hiệu quả quảng cáo lại rất cao.

Chất liệu Mica

Mica là chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo thường xuyên được nhắc đến, nổi bật với ưu điểm là: màu sắc bắt mắt, sáng bóng, bề mặt bóng loáng, dạng phẳng. Mica còn có khả năng chống nhiệt, chống điện, chống nước, xuyên sáng tốt, có thể sử dụng chung với nhiều loại chất liệu khác. chất liệu làm bảng hiệu

Sử dụng chất liệu Mica cho bảng hiệu Mica ngoài trời được nhiều khách hàng lựa chọn do Mica có giá thành rẻ, độ bền lại cao, màu sắc đa dạng. Thiết kế Mica theo dạng chữ nổi cũng đang rất thịnh thành tại nhiều doanh nghiệp, công ty hiện nay.

Chất liệu Inox

Cũng giống như Mica, Inox là chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo có độ bền rất tốt, Inox nổi tiếng với độ cứng cáp cao khi sử dụng ngoài trời. Khả năng chịu lực tốt và khả năng không bị oxy hoá, bền mặt sáng bóng giúp Inox xuất hiện trong danh sách các chất liệu thường xuyên được sử dụng nhất. chất liệu làm bảng hiệu

Inox có sự sang trọng cao, tuy nhiên chỉ có 2 màu là vàng và bạc nên không đa dạng như Mica được, giá thành sử dụng cũng khá cao. Ta có thể sử dụng các loại bảng chữ nổi Inox với đèn LED, Mica để tăng sự thu hút đều được nhé.

Bạt Hiflex

Bảng hiệu Hiflex hay bạt Hiflex là loại chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ, đây là loại bạt có màu trắng sữa, độ co giãn cực tốt nên được lựa chọn cho nhiều loại bảng hiệu ngoài trời. Hiflex có rất nhiều loại cùng độ dày khác nhau để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn. chất liệu làm bảng hiệu

Bạt Hiflex kết hợp thêm với đèn LED thì quá tuyệt vời, ta có thể sử dụng bạt để in các hình ảnh, nội dung có độ chi tiết cao, đẹp mắt. Với giá thành rẻ nên bạt Hiflex là vật liệu rất ưa thích của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, cả những quán nhậu, quán ăn cũng lựa chọn Hiflex để sử dụng đấy.

Chất liệu làm bảng hiệu Formex

Một loại chất liệu làm bảng hiệu khác cũng rất được ưa thích nữa đó chính là Formex. Chất liệu Formex có ưu điểm là khá nhẹ nhẹ, dễ thiết kế tạo hình, uốn cong, khả năng cách nhiệt tốt, chống nước. Có thể sử dụng loại chất liệu này cho nhiều mục đích như: bảng hiệu chỉ dẫn, hộp đèn quảng cáo ngoài trời,….

Không nên bỏ qua:

Và trên đây là các loại chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo rất được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể lựa chọn cho mình. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp quý khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu cho mình mẫu bảng hiệu với chất liệu bền đẹp và tốt nhất.

The post Top 5 chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời BỀN đẹp appeared first on Công ty TNHH Phát Triển Quảng Cáo Sài Gòn.



source https://banghieuhcm.vn/top-5-chat-lieu-lam-bang-hieu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

150 Mẫu bảng hiệu đẹp nhất Năm 2021

Trọn bộ 10+ Font chữ đẹp ẩn chứa biết bao ý nghĩa thiết thực

Test