Bạn đã biết địa chỉ xưởng in PP giá rẻ tại TP.HCM này chưa?

Bạn đã biết xưởng in PP nào giá vừa rẻ, lại vừa chất lượng tại TP.HCM chưa? In PP được ứng dụng vào rất nhiều sản phẩm quảng cáo, đây được xem là một hình thức quảng bá vô cùng hữu hiệu. Nhu cầu tìm một xưởng in PP hiện nay là rất lớn. Vậy ta nên lựa chọn địa chỉ nào?

Quảng cáo Sài Gòn – Xưởng in PP giá rẻ, nhanh chóng lấy liền tại TP.HCM.

Nếu vẫn chưa biết nên chọn địa chỉ in PP nào, hãy tham khảo qua một xưởng in PP giá rẻ Quảng cáo Sài Gòn ngay thôi nào! Quảng cáo Sài Gòn là xưởng in nhận cung cấp tất cả các loại PP trên thị trường: PP trong nhà, PP ngoài trời, PP cán mờ, PP cán bóng, PP cán Pormat,… sử dụng cho nhiều loại sản phẩm quảng cáo như: băng rôn, Standee, banner, Poster, tranh ảnh,…

xưởng in pp

Chúng tôi nhận in PP mọi loại kích thước, kiểu dáng, tính chất quảng cáo,… Quảng cáo Sài Gòn còn có đội ngũ Design sẵn sàng thiết kế hình ảnh, nội dung quảng cáo riêng trên PP cho bạn. Hỗ trợ in ấn PP số lượng lớn, có giao hàng tận nơi, bố trí nhanh chóng cho khách hàng.

Quảng cáo Sài Gòn chuyên cung cấp các loại PP nào?

Là xưởng in PP với nhiều năm kinh nghiệm, Quảng cáo Sài Gòn chuyên cung cấp các loại PP như:

  • PP ngoài trời: Sản phẩm kết hợp giữa giấy PP và mực dầu không thấm nước. Loại PP này có thể sử dụng ngoài trời mà không lo mưa nắng, chất lượng khá tốt, thường được ứng dụng trong các loại Poster quảng cáo.
  • PP trong nhà: PP trong nhà sử dụng loại mực nước, màu sắc sinh động, độ sắc nét cao, tuy nhiên chúng lại rất sợ nước, không thể sử dụng ngoài trời.
  • PP cán mờ/cán bóng: Loại PP này sẽ được phủ thêm một lớp PP bảo vệ cho bề mặt sản phẩm, PP có 2 loại là: P cán mờ và PP cán bóng. Sử dụng nhiều trong các loại Standee, Poster, tranh ảnh trang trí,…
  • PP cán Format: Loại PP này sẽ được kết hợp thêm với một tấm Format có độ dày 3-5mm, với chức năng giúp tăng độ bền, tăng cường khả năng chống thấm nước, chống nắng, gió,… đảm bảo PP có thể sử dụng lâu hơn.

Quảng cáo Sài Gòn cung cấp đầy đủ các loại PP để làm Poster, Banner, Standee, tranh ảnh tranh trí, bảng hiệu quảng cáo, trang trí nhà cửa,….

Thông tin TOP tìm kiếm:

Quảng cáo Sài Gòn cung cấp các loại kích thước nào khi in PP:

Không chỉ cung cấp nhiều loại PP khác nhau, xưởng in PP Quảng cáo Sài Gòn còn mang đến các kích thước in PP đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Chúng tôi có nhiều kích thước in PP sau đây:

  • Khổ 1: 0.914m x 50m
  • Khổ 2: 1.07m x 50m
  • Khổ 3: 1.27m x 50m
  • Khổ 4: 1.52m x 50m

xưởng in pp

Ưu điểm khi in PP tại Quảng cáo Sài Gòn là gì?

Ta có thể thấy PP thật sự là một giải pháp mang đến rất nhiều ưu điểm khi quảng bá, tuy nhiên với việc nhu cầu in PP tăng cao đã dẫn đến một số đơn vị kém chất lượng mọc lên gây ảnh hưởng đến khách hàng. Khi lựa chọn xưởng in PP Quảng cáo Sài Gòn, bạn sẽ được:

  • Cung cấp nhiều loại PP khác nhau, đa dạng kích thước phù hợp cho nhiều sản phẩm quảng cáo.
  • Sử dụng chất liệu PP cao cấp, an toàn, không độc hại, thân thiện cho người sử dụng.
  • Thiết kế hình ảnh in ấn đúng theo yêu cầu, đảm bảo đẹp mắt thu hút, chuyên nghiệp.
  • In PP có độ bền cao, sử dụng được trong mọi điều kiện tuỳ theo từng loại.
  • Tốc độ in ấn nhanh chóng, đảm bảo thời hạn, nhận in PP số lượng lớn.

Xem qua các loại sản phẩm in PP do Quảng cáo Sài Gòn sản xuất:

xưởng in pp
Standee mô hình pp dán fomex
xưởng in pp
Standee PP

xưởng in pp

Cam kết với khách hàng từ Quảng cáo Sài Gòn:

Lựa chọn xưởng in PP Quảng cáo Sài Gòn bạn không chỉ sở hữu cho mình các sản phẩm chất lượng nhất mà còn được hưởng nhiều ưu đãi tuyệt vời khác nữa. Chúng tôi xin cam kết:

  • Cung cấp in ấn PP đảm bảo tính thẩm mỹ, số lượng, thiết kế,… đúng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Sở hữu xưởng sản xuất riêng cùng máy móc hiện đại nên chúng tôi nhận đặt hàng số lượng lớn, cam kết đúng hạn.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế, in ấn giàu kinh nghiệm, từng thực hiện nhiều sản phẩm cho khách hàng, hiểu rõ bạn cần gì.
  • Có in trước sản phẩm mẫu cho khách hàng xem xét chỉnh sửa, đảm bảo bạn hài lòng 100%.
  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường, nhiều ưu đãi khi đặt hàng số lượng lớn.

Tư vấn báo giá:

Khách hàng có nhu cầu tư vấn báo giá tại xưởng in PP vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 0909 42 32 45 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp. Xin chân thành cảm ơn!

The post Bạn đã biết địa chỉ xưởng in PP giá rẻ tại TP.HCM này chưa? appeared first on Công ty TNHH Phát Triển Quảng Cáo Sài Gòn.



source https://banghieuhcm.vn/xuong-in-pp/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

150 Mẫu bảng hiệu đẹp nhất Năm 2021

Trọn bộ 10+ Font chữ đẹp ẩn chứa biết bao ý nghĩa thiết thực

Test